Arwain dysgu proffesiynol
- Rhan o
Ein gweledigaeth ar gyfer dysgu proffesiynol yw y dylai:
- fod er lles dysgwyr a diwallu eu hanghenion
- cefnogi datblygiad y gweithlu o fewn cyd-destun ysgolion fel sefydliadau sy'n dysgu
- bod yn brofiad di-dor a chydlynol dros amser
- bod yn gydweithredol
- bod o natur sy'n gwerthuso a chynnwys myfyrdod ac ymholi mewn addysgeg
- cael ei alluogi gan arweinyddiaeth mewn sefydliadau sy'n dysgu gyda chymorth cymunedau dysgu lleol, rhanbarthol, cenedlaethol a rhyngwladol
Mae'r tudalennau canlynol yn darparu gwybodaeth i arweinwyr ar y tair elfen ryng-gysylltiedig o ddatblygu'r ysgol fel sefydliad dysgu, gan alluogi pob ymarferydd i ymgysylltu â'r hawl dysgu proffesiynol cenedlaethol er mwyn datblygu eu sgiliau ymholi ac addysgeg yn y pen draw i wella addysgu a dysgu.
- Ysgolion fel sefydliadau sy’n dysgu
Gwybodaeth am fodel ysgolion fel sefydliadau dysgu
- Hawl genedlaethol ar gyfer dysgu proffesiynol
Yn esbonio’r gefnogaeth y mae gan weithwyr addysg proffesiynol hawl iddi, a sut y dylent hwythau ymgysylltu â hi a rhoi sylw iddi
- Ymchwil ac ymholi
Cefnogaeth i ysgolion ac ymarferwyr i ddatblygu sgiliau ymchwil ac ymholi