Ysgol
3. Dysgu proffesiynol cyfunol
Yn darparu mwy o fynediad a hyblygrwydd, ac yn sicrhau bod dysgu wedi’i seilio ar arferion.
Wrth sôn am ddysgu proffesiynol ‘cyfunol’, rydym yn cyfeirio at gydbwysedd rhwng pedwar elfen.
- Byw – dysgu cyfarwyddol neu gydweithredol, y tu allan i ddosbarth yr ymarferydd.
- Electronig – ar-lein, gan ddefnyddio offer digidol i gael mynediad at gynnwys ac i gyfathrebu a chydweithio.
- Dosbarth – dysgu ar sail arferion, a arweinir yn aml gan ymchwil weithredu neu ymchwil agos at arfer.
- Dysgu hyfforddedig – gweithio’n agos â hyfforddwr, sy’n gallu canolbwyntio ar anghenion dysgu personol penodol yr ymarferydd.
Mae’r cyfuniad cywir o’r elfennau hyn yn sicrhau’r cyfleoedd gorau posibl i ymarferwyr ac arweinwyr.
Meddyliwch am fideo gan arbenigwr ar ddysgu cyfunol hyblyg yn trafod pwysigrwydd yr elfen hon yng nghyd-destun y dull gweithredu cenedlaethol ehangach.