Canllawiau dysgu cyfunol ar gyfer darparwyr Ôl-16
Diffiniad o ddysgu cyfunol:
Mae dysgu cyfunol yn gyfuniad o ddysgu wyneb yn wyneb a gweithgareddau a chynnwys digidol dynamig sy’n golygu bod modd dysgu unrhyw le/unrhyw bryd.
Mae Llywodraeth Cymru yn cydweithio'n agos gyda darparwyr dysgu ôl-16 a'n rhanddeiliaid allweddol i helpu staff a dysgwyr ôl-16.
Ein datganiad ar y sefyllfa ddiweddaraf mewn perthynas â Digidol 2030 yn crynhoi’r sefyllfa bresennol, gan gynnwys gweithgareddau yn ystod pandemig COVID-19 a’r camau nesaf ar gyfer blwyddyn academaidd 2021/22.
Mae’r casgliad o ddeunydd yma, a ddatblygwyd drwy ymgynghori â’n Gweithgor Dysgu Cyfunol, yn gynnwys canllawiau ar ddysgu cyfunol ar gyfer darparwyr dysgu ac ymarferwyr addysgu.
Bydd y dudalen hon yn cael ei diweddaru wrth i ragor o wybodaeth ddod ar gael.
Dysgu ac addysgu cyfunol: canllaw byr
- Cynllun Cadernid COVID-19 ar gyfer y sector Ôl-16: Dysgu ac addysgu cyfunol: canllaw byr pdf 521 Kb Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Os oes angen fersiwn mwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, anfonwch ebost os gwelwch yn dda. digital@gov.wales. Dywedwch wrthym y fformat sydd ei angen arnoch. Os ydych yn ddefnyddio technoleg gynorthwyol dywedwch wrthym pa fath
Egwyddorion Sylfaenol o ran Llunio Dysgu Cyfunol
- Cynllun Cadernid COVID-19 ar gyfer y sector Ôl-16: egwyddorion Sylfaenol o ran Llunio Dysgu Cyfunol pdf 345 Kb Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Os oes angen fersiwn mwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, anfonwch ebost os gwelwch yn dda. digital@gov.wales. Dywedwch wrthym y fformat sydd ei angen arnoch. Os ydych yn ddefnyddio technoleg gynorthwyol dywedwch wrthym pa fath
Dysgu ac addysgu cyfunol: awgrymiadau ymarferol ar gyfer ymarferwyr addysgu
Mae’r ddogfen hon yn ychwanegiad ymarferol ar gyfer ymarferwyr addysgu, i ategu’r canllawiau dysgu cyfunol blaenorol fel rhan o’n Cynllun Cadernid COVID-19 ar gyfer y sector ôl-16.
- Cynllun Cadernid COVID-19 ar gyfer y sector ôl-16: Dysgu ac addysgu cyfunol: awgrymiadau ymarferol ar gyfer ymarferwyr addysgu pdf 561 Kb Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Os oes angen fersiwn mwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, anfonwch ebost os gwelwch yn dda. digital@gov.wales. Dywedwch wrthym y fformat sydd ei angen arnoch. Os ydych yn ddefnyddio technoleg gynorthwyol dywedwch wrthym pa fath
Mae’r pecyn cymorth addysgeg ddigidol wedi’i datblygu gan arbenigwyr Jisc mewn ymarfer digidol gydag adborth wrth y sectorau addysg uwch, addysg bellach a sgiliau ar draws y DU. Pwrpas y pecyn cymorth yma ydy i hybu syniadau ac ysbrydoliaeth, a dulliau cyfredol mewn theori cynllunio’r cwricwlwm. (Saesneg yn unig)
Cameos, astudiaethau achos ac enghreifftiau o ddulliau defnyddiol
Addysg Bellach; cameos ar safle we Estyn
Dysgu Seiliedig ar Waith; cameos ar safle we Estyn
Dysgu Oedolion; cameos ar safle we Estyn
Jisc post blog ‘Webinars: From Yawn to Yay’ (Saesneg yn unig)
Jisc post blog ‘Building bonds with new learners’ (Saesneg yn unig)
Ganlyniadau o arolygon ac adroddiadau
Adroddiad thematic gan Estyn: Datblygiadau mewn arferion dysgu o bell a dysgu cyfunol (Estyn)
Gwybodaeth pellach
Building a taxonomy for blended learning (QAA, 2020) (Saesneg yn unig)
Rydan ni’n hefyd yn gweithio i ddatblygu deunydd i gefnogi datblygiad proffesiynol parhaus ar gyfer staff sydd yn gweithio yn y sector Ôl-16.