YMCHWIL Addysg fathemateg a gwyddoniaeth: y cyflenwad o gyflawnwyr uchel ar lefel Safon Uwch
Mae’r ddogfen hon yn crynhoi’r patrymau a welwyd yn y degawd hyd at 2010 gan drafod y ffactorau sy’n effeithio ar ddewisiadau Safon Uwch.
Dogfennau
- Maths and science education: the supply of high achievers at ‘A’ level (Saesneg yn unig) pdf 5.91 Mb Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Os oes angen fersiwn mwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, anfonwch ebost os gwelwch yn dda. digital@gov.wales. Dywedwch wrthym y fformat sydd ei angen arnoch. Os ydych yn ddefnyddio technoleg gynorthwyol dywedwch wrthym pa fath
Manylion
Mae’n edrych ar dueddiadau ar draws mathemateg a’r tair gwyddor o ran faint sy’n dewis y pynciau a chyflawniad safon uwch a phatrymau graddau TGAU. Yn gyffredinol maent yn dangos cynnydd yn y nifer a’r graddau a ddyfernir, er bod hyn yn cuddio amrywiad sylweddol rhwng awdurdodau. Mae’n amlinellu cysylltiadau â chyflawniad blaenorol ac yn cysylltu ag astudiaeth barhaus a llwyddiant. Mae’n egluro’r amrywiad o ran darpariaeth mewn amgylchiadau dysgu a’r ystod o ffactorau sy’n benderfynynnau mewn dewisiadau gwahanol, astudiaethau parhaus a graddau safon uwch.
- Rhan o:
- Cyhoeddwyd gyntaf:
- Diweddarwyd ddiwethaf: