YMCHWIL Sut i ddatblygu meddwl ac asesu ar gyfer dysgu yn yr ystafell ddosbarth
Mae’r ddogfen hon yn cynnig arweiniad ymarferol ar gyfer defnyddio strategaethau ‘datblygu meddwl’ ac ‘asesu ar gyfer dysgu’ i gynorthwyo dysgu yn y dosbarth.
Dogfennau
- Sut i ddatblygu meddwl ac asesu ar gyfer dysgu yn yr ystafell ddosbarth pdf 1.75 Mb Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Os oes angen fersiwn mwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, anfonwch ebost os gwelwch yn dda. digital@gov.wales. Dywedwch wrthym y fformat sydd ei angen arnoch. Os ydych yn ddefnyddio technoleg gynorthwyol dywedwch wrthym pa fath
Manylion
Mae’n tynnu amrywiaeth eang o strategaethau ac offerynnau at ei gilydd i’w defnyddio’n ymarferol yn y dosbarth. Fe’i lluniwyd i gynorthwyo rhaglen Llywodraeth Cymru ar gyfer cyflwyno ac ymwreiddio datblygu meddwl ac asesu ar gyfer dysgu yn ymarfer yr ystafell ddosbarth ar draws Cymru. Mae’n amlinellu sut i ddefnyddio gwaith grŵp yn llwyddiannus ac yn canolbwyntio ar ymholi fel y prif yrrwr asesu ar gyfer dysgu yn yr ystafell ddosbarth.
Mae’n ystyried ‘meddwl am feddwl’ (meta-wybyddiaeth) a sut mae dysgwyr yn rheoli eu dysgu eu hunain gan edrych ar y rhesymwaith a’r egwyddorion y tu ôl i ddatblygu meddwl ac asesu ar gyfer dysgu. Mae’n cysylltu’r rhain ag amrywiaeth o offerynnau a awgrymir i gynorthwyo ag ymarfer dosbarth a dysgu a cheir enghreifftiau trawsgwricwlaidd defnyddiol.
- Rhan o:
- Cyhoeddwyd gyntaf:
- Diweddarwyd ddiwethaf: