CANLLAWIAU Pam y mae angen datblygu meddwl ac asesu ar gyfer dysgu yn yr ystafell ddosbarth?
Yn 2005, fe drefnon ni raglen i gynorthwyo ysgolion gyda'r gwaith o Ddatblygu Meddwl ac Asesu ar gyfer Dysgu.
Dogfennau
- Pam y mae angen datblygu meddwl ac asesu ar gyfer dysgu yn yr ystafell ddosbarth? pdf 1.95 Mb Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Os oes angen fersiwn mwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, anfonwch ebost os gwelwch yn dda. digital@gov.wales. Dywedwch wrthym y fformat sydd ei angen arnoch. Os ydych yn ddefnyddio technoleg gynorthwyol dywedwch wrthym pa fath
Manylion
Canolbwyntiodd y rhaglen ar ddatblygu, gweithredu a lledaenu arferion da wrth addysgu strategaethau datblygu meddwl ac asesu ar gyfer dysgu.
Prif nodau’r rhaglen oedd:
- gwella perfformiad dysgwyr
- ennyn diddordeb dysgwyr mewn dysgu
- newid arferion y dosbarth a thrwy hynny wella addysgeg
- cynyddu amlder y gwersi creadigol.
Cafodd y rhaglen ei gwerthuso yn annibynnol gan asiantaeth allanol.
- Rhan o:
- Cyhoeddwyd gyntaf:
- Diweddarwyd ddiwethaf: