Rhwydweithiau cydweithredol
Manteisio i’r eithaf ar ddefnydd o gyfalaf cymdeithasol - cydweithio, pwrpas moesol cyffredin a rhannu profiad/arbenigedd.
Mae gweithio fel rhan o rwydweithiau cydweithredu yn galluogi ymarferwyr i:
- wneud defnydd llawn o gyfalaf cymdeithasol
- mwynhau manteision cydweithio
- deall pwrpas moesol cyffredin
- rhannu profiad ac arbenigedd.
Er ei bod yn amlwg bod rhwydweithiau a chlystyrau o ysgolion yn gyfryngau effeithiol ar gyfer dysgu proffesiynol, nid oes un model unigol sy’n gweithio orau - mae’r dull cenedlaethol yn annog cydweithio ar sail ystod eang o feini prawf ac amcanion.
Meddyliwch am fideo gan arbenigwr arweiniol ar wella ysgolion yn trafod pwysigrwydd yr elfen hon yng nghyd-destun y dull gweithredu cenedlaethol ehangach.
Ymchwil
Ystyriwch ymchwil a gomisiynwyd gan Lywodraeth Cymru fel sail i’r elfen hon o’r dull gweithredu cenedlaethol: