English
Gwybodaeth

Mae HiPal: Walkie Talkie yn diweddaru a newid swyddogaethau’r ap yn rheolaidd – gan ychwanegu a dileu nodweddion amlwg bob tro. Gan fod y platfform yn newid mor gyflym, roedd y canllawiau hyn yn gywir fis Awst 2023.

Ap rhwydweithio cymdeithasol a ddatblygwyd gan VPings Inc. yn 2018 yw HiPal. Bwriad yr ap yw bod fel walkie-talkie, gan weithredu yn yr un ffordd ag y byddai walkie-talkie traddodiadol ond yn ddigidol. Mae gan y swyddogaeth walkie-talkie gyrhaeddiad diderfyn ac mae'n gallu cynnal galwadau grwp mawr, er mae’n rhaid i ddefnyddwyr dalu tanysgrifiad i wneud hyn. Mae gan HiPal nifer gweddol fach o ddilynwyr ar TikTok, lle mae defnyddwyr yn hoffi postio sgyrsiau a gawsant ar yr ap. Mae HiPal ar gael ar App Store Apple a Google Play.


12 oed yw'r cyfyngiad oedran ieuengaf ar gyfer defnyddwyr HiPal, ond nid yw'n ymddangos bod unrhyw ddulliau gwirio oedran penodol.

Er mai 12 yw'r isafswm oedran yr awgrymir gan HiPal, mae defnyddwyr 12 ac iau yn dal i allu defnyddio'r ap. Gall defnyddwyr yn yr ystod oedran hwn gael mynediad at nodweddion craidd HiPal, megis y walkie-talkie. Mae nodweddion ar-lein ehangach, fel y swyddogaeth 'Explore', wedi'u cyfyngu i ddangos cysylltiadau a ychwanegwyd gan y defnyddiwr yn unig. Mae gan ddefnyddwyr sydd wedi cofrestru fel rhai 12+ oed, fynediad llawn at nodweddion ar-lein HiPal.

Mae HiPal wedi cael sgôr o 12+ (Teens) ar Apple App Store a Google Play.

Dysgwch fwy am sgoriau oedran yn ein 'Canllaw i rieni a gofalwyr ar sgoriau oedran mewn apiau a gemau’.


Defnyddir HiPal fel walkie-talkie ar gyfer digwyddiadau bywyd go iawn, megis wrth chwarae gemau fideo gyda ffrindiau, neu fel sianel sgwrsio uniongyrchol. Gan fod HiPal yn newid yn rheolaidd, mae’r ffordd mae pobl ifanc yn defnyddio’r ap yn newid hefyd ac mae diddordeb ynddo’n amrywio o gyfnod i gyfnod. Gan fod defnyddwyr yn gorfod talu ffi danysgrifio i ddefnyddio’r elfen galwadau ar hyn o bryd, mae pobl ifanc yn defnyddio apiau rhad ac am ddim eraill i ffonio a chadw mewn cysylltiad â’u ffrindiau.


  • Neges seiliedig ar neges destun yw 'BOOM'. Os yw'r gosodiadau hysbysu yn caniatáu, bydd hysbysiad neges BOOM yn arddangos hyd yn oed os nad yw'r defnyddiwr yn defnyddio HiPal pan mae'n derbyn neges.

  • Dyma sut mae hysbysiadau sgwrsio gan HiPal yn ymddangos ar ddyfais defnyddiwr. Mae modd addasu'r rhain yn ôl dymuniadau'r defnyddiwr.

  • Yr enw arall arno yw ‘HiPal Premium’ neu ‘HiPal Pro’ - dyma elfen â thâl HiPal sy’n caniatáu defnydd diderfyn o’r walkie talkie a grwpiau walkie talkie o hyd at 100 o bobl.


Mae HiPal yn diweddaru cynllun a nodweddion yn gyson, yn enwedig y modd mae defnyddwyr yn gallu rhyngweithio a rhannu cynnwys gyda’i gilydd. Gan fod yr ap yn newid yn rheolaidd, dylai rhieni a gofalwyr gadw llygad ar swyddogaethau’r ap a sut mae eu plentyn yn ei ddefnyddio.

Gall defnyddwyr HiPal anfon negeseuon ysgrifenedig at ddefnyddwyr eraill ar eu platfform am ddim ar hyn o bryd, yn wahanol i’r opsiwn ffonio sydd angen talu amdano trwy danysgrifiad. Mae negeseuon sgwrsio HiPal yn diflannu pan fydd defnyddiwr yn allgofnodi. Mae hyn yn cyflwyno risg y gallai defnyddwyr deimlo'n eofn neu'n dueddol o rannu cynnwys y mae'n tybio na ellir ei weld eto. Gan nad oes hanes sgwrsio, go brin y bydd cofnod o'r hyn mae'r anfonwr wedi'i ddweud neu ei anfon drwy'r ap, oni bai bod defnyddiwr wedi tynnu sgrinlun o'r sgwrs dan sylw. Gallai hyn fod yn berthnasol i bob math o sefyllfaoedd, gan gynnwys rhannu lluniau noeth, sylwadau hiliol neu atgas neu'n bwlio ac aflonyddu ar-lein. Cofiwch atgoffa'ch plentyn i feddwl yn ofalus am y cynnwys y mae'n dewis ei rannu.

Gall defnyddwyr HiPal gysylltu ag eraill trwy rannu cod unigryw neu sganio cod QR, y gellir ei rannu’n bersonol ac ar-lein. Unwaith y byddant wedi cysylltu, gall defnyddwyr anfon neges neu ffonio ei gilydd. Yn achos cysylltiadau sy’n cael eu gwneud trwy rannu’r cod ar-lein, mae'n hynod anodd gwybod a yw'r sawl sy'n sgwrsio ar yr ap yn dweud y gwir am bwy ydy o neu hi, a gan fod negeseuon sgwrsio ar HiPal yn diflannu pan fydd defnyddiwr yn allgofnodi does dim cofnod o bwy mae'ch plentyn yn rhyngweithio â nhw na sut. Gallai hyn hwyluso ymddygiad fel meithrin perthynas amhriodol, bwlio neu aflonyddu rhywiol, gan fod sgyrsiau'n diflannu heb adael unrhyw gofnod gweledol o beth ddigwyddodd, ac felly'n anodd i'w olrhain. Mae'n bwysig bod plant a phobl ifanc yn meddwl yn ofalus am y bobl maen nhw'n dewis cysylltu â nhw ac ystyried defnyddio'r ap dim ond er mwyn ymgysylltu â ffrindiau cyfarwydd. Siaradwch â'ch plentyn am beryglon cysylltu â dieithriaid ac esboniwch bwysigrwydd peidio â rhannu unrhyw wybodaeth bersonol neu adnabyddadwy mewn sgyrsiau. Atgoffwch eich plentyn i ddweud wrthych chi os oes rhywun wedi gofyn cwestiynau mwy personol neu'n gofyn am sgwrs breifat mewn ap gwahanol. 

Mae rhannu lleoliad byw yn elfen ganolog o HiPal, a does dim modd analluogi hyn, ac mae’n ymddangos yn gyhoeddus i ffrindiau’r defnyddiwr bob amser. Gallai hyn beri cryn risg i ddefnyddwyr iau gan fod eu lleoliad byw yn hygyrch bob amser i rai sy’n adnabod y defnyddiwr. Mae’r risg yn fwy mewn achosion lle cafodd cysylltiadau eu gwneud ar-lein, a lle nad yw’ch plentyn yn gyfarwydd â’r ffrind newydd a wnaed ar-lein, yn y byd go iawn. Gofalwch bod eich plentyn ond yn cysylltu â rhai y mae’n eu hadnabod ar HiPal, a’i atgoffa i beidio â rhannu ei leoliad â phobl nad yw’n eu hadnabod nac yn ymddiried ynddynt. Trafodwch beryglon rhannu lleoliad gyda dieithriaid, a’i annog i ddweud wrthych os oes rhywun wedi gofyn iddo/iddi rannu lleoliad neu os yw wedi cael ymweliadau digroeso gan bobl ar y platfform.

Ar HiPal, mae cofnodion sgyrsiau yn diflannu pan fydd defnyddiwr yn allgofnodi. Gallai diffyg hanes sgwrsio effeithio ar allu'r heddlu neu awdurdodau perthnasol eraill i ymchwilio i faterion pryderus a allai fod wedi digwydd drwy'r ap. Mae'n bosib i ddefnyddiwr dynnu sgrinlun o sgwrs, ond gallai fod yn anodd i rywun sy'n cael ei aflonyddu neu ei gam-drin feddwl gwneud hyn yn y foment. Da chi, anogwch eich plentyn i ddweud wrthych chi a yw'n cymryd rhan mewn sgwrs sy'n gwneud iddo/iddi deimlo'n anghyfforddus, a thynnu sgrinlun lle bo modd. Atgoffwch eich plentyn i feddwl yn ofalus am y cynnwys y mae'n dewis ei rannu ar yr ap. Mae'n bwysig egluro i'ch plentyn y gall unrhyw un dynnu sgrinlun o bob cynnwys, ei gadw a'i rannu'n eang. Mae'n bwysig ystyried y cynnwys maen nhw'n ei greu a'i rannu bob amser, drwy feddwl yn ofalus a fydden nhw'n hapus i bawb maen nhw'n eu hadnabod weld y cynnwys. 

Fel gyda llawer o apiau negeseuon eraill, mae wedi'i gynllunio i ennyn diddordeb defnyddwyr a'u cadw ar y platfform am gyfnodau estynedig. Gall fod yn anodd i blant wrthsefyll yr holl hysbysiadau gan eu hannog i ymateb ac ymgysylltu. Anogwch eich plentyn i gymryd hoe trwy newid y gosodiadau hysbysu i leihau nifer yr hysbysiadau mae'n eu derbyn.

Tra bod defnyddwyr yn gallu cofrestru â HiPal am ddim, mae gan lawer o nodweddion yr ap, a arferai fod am ddim, gynllun talu erbyn hyn. Mae HiPal yn annog defnyddwyr i wneud tanysgrifiad blynyddol i gael defnydd diderfyn o’r elfennau walkie talkie a sgyrsiau grŵp. Os yw’ch plentyn yn mynegi diddordeb mewn defnyddio nodwedd llais ei ffôn, dylech ei annog i ffonio ei ffrindiau trwy ddefnyddio nodweddion galw parod ei ddyfais symudol. Atgoffwch eich plentyn mai ffordd arall o wneud arian yw tanysgrifiadau gan apiau a phlatfformau.


  • Does dim gosodiadau ar gael i reoli preifatrwydd ar HiPal ar hyn o bryd.

  • Does dim gosodiadau i reoli cynnwys trwy hidlwyr na sgwrs ar HiPal.

  • Gall defnyddwyr riportio defnyddwyr eraill sy'n eu plagio neu'n ymddwyn yn amhriodol ar y platfform.

    I riportio defnyddiwr:

    • Ewch i broffil y defnyddiwr yr hoffech ei riportio.
    • Dewiswch yr eicon tri dot ar y dde uchaf.
    • Dewiswch 'Report' ac yna'r rheswm pam.
    • Fel arall, agorwch ffenestr sgwrs gyda'r defnyddiwr yr hoffech ei riportio.
    • Dewiswch yr eicon tri dot ar y dde uchaf.
    • Dewiswch 'Report' ac yna'r rheswm pam.

    I flocio defnyddiwr:

    • Ewch i broffil y defnyddiwr yr hoffech ei rwystro.
    • Dewiswch yr eicon tri dot ar y dde uchaf.
    • Dewiswch 'Block’.
  • Gall defnyddwyr reoli eu gosodiadau hysbysu ar HiPal. Mae gan HiPal osodiad hysbysu hefyd sydd, os caiff ei wirio, yn caniatáu i'r ap ddarllen pob hysbysiad dyfais (gan gynnwys enwau cyswllt personol a chynnwys hysbysu mewn negeseuon testun neu apiau eraill). Mae hyn wedi'i analluogi yn ddiofyn, ond dylai rhieni a gofalwyr sicrhau nad yw'r nodwedd hon wedi'i galluogi.

    I reoli hysbysiadau 'BOOM':

    • Ewch i 'Settings' (eicon gêr) ar y chwith uchaf.
    • Dewiswch 'BOOM' ar frig y gosodiadau.
    • Dewiswch ‘BOOM – Allow notifications outside of HiPal’ i alluogi neu analluogi hysbysiadau.

    I reoli mynediad HiPal at hysbysiadau dyfais eraill:

    • Dewiswch 'Settings' (eicon gêr) ar y chwith uchaf.
    • Dewiswch 'Boom' ar frig y dudalen gosodiadau.
    • O dan 'Customize notifications' dewiswch 'Authorizations’.
    • Os yw ‘Notification success’ yn dweud ‘Check’, mae HiPal yn darllen hysbysiadau'r ddyfais.
    • I analluogi hyn, dewiswch 'Check' wrth 'Notification Access’.
    • Dewiswch 'HiPal' i'w newid o 'Allowed' i 'Not allowed'.

    I reoli hysbysiadau ar iOS:

    • Ewch i'r ddewislen gosodiadau a sgrolio i 'Notifications'.
    • Chwiliwch am 'HiPal' yn y rhestr o apiau a diffodd (toggle off) yr opsiwn 'Allow notifications'.

    I reoli amser ar Android:

    • Ewch i'r ddewislen gosodiadau a sgrolio i 'Apps’.
    • Chwiliwch am 'HiPal' yn y rhestr o apiau a dewis 'Notifications’.
    • Diffoddwch yr opsiwn 'Show notifications'.

    I analluogi prynu pethau drwy’r ap ar ffôn iOS:

    • Ewch i ‘Settings’ > ‘Screen time’ a sgrolio lawr i ‘Content and privacy restrictions’.
    • Dewiswch ‘iTunes and App Store purchases’ ac yna ‘Don’t allow’.

    I analluogi prynu pethau drwy’r ap ar ffôn Android:

    • Ewch i’ch ap ‘Google Play Store’.
    • Dewiswch ‘Menu’ > ‘Settings’ > ‘Require authentication for purchases’.
    • Mae hyn yn golygu bod rhaid gosod cyfrinair i brynu pethau trwy’r ap.
  • Mae defnyddwyr HiPal yn gallu dileu eu cyfrif, sy’n golygu y bydd eu holl fanylion yn cael ei dileu’n barhaol ac nad oes modd ei hadfer. Does dim gosodiadau i ddadactifadu cyfrif defnyddiwr ar gael.

    I ddileu cyfrif o fewn HiPal:

    • Ewch i ‘Settings’ (eicon gêr) ar y gornel chwith uchaf, a dewis ‘Delete Account’.
    • Pwyswch ‘Continue’ a ‘Confirm’ i ddileu’r cyfrif.

Er y gall fod yn ddiogel i ddefnyddio HiPal gyda ffrindiau lleol ar y cyfan, dylech fonitro defnydd eich plentyn o'r ap. Siaradwch â'ch plentyn yn rheolaidd am y bobl y mae'n cysylltu â nhw ar HiPal a'i atgoffa am beryglon sgwrsio â dieithriaid. Fel ap sydd wedi'i gynllunio i efelychu walkie-talkie, efallai yr hoffech ddweud wrth eich plentyn am gyfyngu ar y defnydd o'r ap i'r nodwedd walkie-talkie gyda ffrindiau cyfarwydd yn unig.

I ddileu cyfrif defnyddiwr o fewn HiPal:

  • Ewch i 'Settings' (eicon gêr) ar y gornel chwith uchaf a dewis 'Delete Account’.
  • Pwyswch ‘Continue’ a ‘Confirm’ i ddileu'r cyfrif.

I gyrchu swyddogaeth e-bostio adborth o fewn HiPal:

  • Ewch i 'Settings' (eicon gêr) ar y gornel chwith uchaf.
  • Yna, chwiliwch a thapio ar ‘Feedback’.